Người tiêu dùng và quản lý liên doanh của Bien HOA nắm giữ quan hệ đối tác chiến lược

by HDgroup
2 views

Theo thỏa thuận, các quỹ quản lý của UOBVM sẽ nắm giữ khoảng 12 % cổ phần, trở thành cổ đông đáng kể.

Khoản đầu tư này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của BHC khi công ty tăng tốc theo hướng IPO theo kế hoạch của mình, đồng thời tăng cường phân phối sạch sẽ và sản phẩm xanh trên khắp các thị trường trong nước và quốc tế.

Đầu tư từ các quỹ quản lý của UOBVM phản ánh niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của BHC và cũng khẳng định giá trị của mô hình chuỗi giá trị thương mại tròn do Agris vận hành, trải rộng qua các nguyên liệu thô, sản xuất, xuất khẩu, thương mại và tiêu thụ.

Người tiêu dùng và quản lý liên doanh của Bien HOA nắm giữ quan hệ đối tác chiến lược
Huynh Van Phap, phó chủ tịch của BHC (Trung tâm thương mại), và Thng tien Tat, giám đốc điều hành của UOBVM, đã ký các thỏa thuận chiến lược, được chứng thực bởi Pang Te Chang, Tổng lãnh sự Singapore (đứng, trái), Dang Huynh UC của tôi, Chủ tịch của Agris (đứng, Middle) và Seah Kian Wee, CEO của UOBVM (đứng, bên phải)

Tận dụng thủ đô mới này, nó có kế hoạch đầu tư vào một cơ sở sản xuất thực phẩm và đồ uống tiên tiến để tăng cường năng lực sản xuất, tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và mở rộng danh mục đầu tư của mình, đặc biệt là trong phân khúc các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên.

Là một trụ cột chính của Agris, sau khi nhóm chuyển đổi sang mô hình chuỗi giá trị thương mại tròn, BHC hiện đóng vai trò là trung tâm thương mại của hệ sinh thái.

Công ty vận hành một mạng lưới phân phối đa kênh mạnh mẽ, với gần 2.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 100.000 điểm bán hàng và thương mại điện tử.

Các sản phẩm của BHC đã đến 69 quốc gia, phục vụ cho các thương hiệu toàn cầu như Coca-Cola, Pepsi, Nestlé, Masan và Vinamilk.

Ngoài các dòng sản phẩm đường cốt lõi của mình, BHC đã mở rộng thành công thành các loại có giá trị cao, hướng đến sức khỏe.

Danh mục sản phẩm đa dạng của công ty bao gồm các dịch vụ hữu cơ, đồ uống bổ dưỡng, gia vị nấu ăn và các sản phẩm chuyên dụng cho người nội trợ và trẻ em, được đại diện bởi các thương hiệu nổi tiếng như Bien Hoa Sugar, Cocoxim Coconut Water và XIM – Mom Cooks Cream Cream.

UOBVM là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của United Overse Bank Limited (UOB), một trong những nhóm dịch vụ tài chính và ngân hàng hàng đầu của châu Á, với hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Là một phần trong thúc đẩy chiến lược để mở rộng các khoản đầu tư tài chính trên khắp Đông Nam Á, UOBVM đã xác định Việt Nam là một thị trường tăng trưởng quan trọng, với thành phố Hồ Chí Minh dự kiến ​​sẽ đóng vai trò trung tâm là một trung tâm tài chính khu vực.

Vị trí của UOBVM là một cổ đông lớn trong BHC nhấn mạnh sự liên kết chiến lược giữa hai bên, kết hợp năng lực tài chính mạnh mẽ của UOBVM và mạng lưới toàn cầu với nền tảng nội bộ vững chắc của BHC và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường tiêu dùng của Việt Nam và khu vực.

Quan hệ sẽ tập trung vào việc triển khai các giải pháp tài chính chuỗi cung ứng trên toàn bộ chuỗi giá trị nông nghiệp, nhằm mục đích tối ưu hóa các nguồn tài chính và thúc đẩy tăng trưởng lâu dài, bền vững trong các hoạt động của BHC – từ sản xuất đến phân phối.

Seah Kian Wee, Giám đốc điều hành của UOB Venture Management, lưu ý, chúng tôi đánh giá rất cao khả năng của BHC trong việc phát triển các dòng sản phẩm sạch, xanh và tự nhiên phù hợp với xu hướng tiêu dùng nổi lên nhanh chóng trên khu vực ASEAN, với hơn 600 triệu người.

Theo lời của mình, Agris và Bien HO tiêu dùng đã thể hiện khả năng nổi bật trong việc xây dựng một chuỗi giá trị nông nghiệp tích hợp, thúc đẩy đổi mới sản phẩm bền vững và mở rộng truy cập thị trường khu vực và mô hình của họ phù hợp hoàn hảo với triết lý đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của UOBVM.

Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng với Agris không chỉ với tư cách là đối tác vốn mà còn bằng cách hỗ trợ việc thực hiện các giải pháp tài chính chuỗi cung ứng, mở rộng mạng lưới phân phối và chuẩn bị cho các mốc chiến lược như IPO trong tương lai, ông Wee nói.

Người tiêu dùng và quản lý liên doanh của Bien HOA nắm giữ quan hệ đối tác chiến lược
Seah Kian Wee, Giám đốc điều hành của UOBVM, đã bày tỏ sự tin tưởng của UOBVM về tiềm năng tăng trưởng của BHC và Agris, và cam kết hỗ trợ phát triển các sản phẩm xanh, kết nối thị trường ASEAN với trọng tâm là chiến lược phát triển bền vững và IPO

Phát biểu tại lễ ký kết, Dang Huynh UC của tôi, Chủ tịch của Agris, nhấn mạnh, Đây không chỉ đơn thuần là tăng vốn, chúng tôi đang định hình một hành trình dài hạn để đưa các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam và thực phẩm vào chuỗi hợp tác. tiến hành. ”

Người tiêu dùng và quản lý liên doanh của Bien HOA nắm giữ quan hệ đối tác chiến lược
Dang Huynh UC của tôi, Chủ tịch của Agris, đã tái khẳng định cam kết của mình để đưa các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam lên cấp quốc tế thông qua một chiến lược tích hợp tài chính, công nghệ, thương mại và nông nghiệp

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, chẳng hạn như doanh thu bốn năm kết hợp tốc độ tăng trưởng hàng năm là 13,6 % và lợi nhuận gộp gần 25 %, cùng với danh mục các sản phẩm tự nhiên phù hợp với xu hướng tiêu thụ toàn cầu, BHC dự kiến ​​sẽ trở thành một ngôi sao đang lên trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống của Việt Nam.

Theo Ban điều hành, Agris sẽ tiếp tục tăng tốc mô hình kinh doanh mới, mở rộng các khu vực tìm nguồn cung ứng quốc tế và ra mắt các dòng sản phẩm dinh dưỡng mới.

Công ty nhấn mạnh vào việc áp dụng công nghệ trong suốt chuỗi sản xuất và cung ứng để tăng cường hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.

Về cơ cấu tổ chức, AGRI sẽ mở rộng cơ hội hợp tác cho các đối tác chiến lược tham gia vào hệ sinh thái của mình, thu hút thêm vốn từ cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế và tăng cường tài nguyên cho chiến lược tăng trưởng toàn cầu dài hạn.

FPT và GE chăm sóc sức khỏe mở rộng quan hệ đối tác chiến lược FPT và GE chăm sóc sức khỏe mở rộng quan hệ đối tác chiến lược

FPT và GE chăm sóc sức khỏe đã công bố một thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 2 tháng 4, mở rộng liên minh thương mại của họ để thúc đẩy chiến lược và phát triển sản phẩm và thành lập một trung tâm năng lực FPT tại Việt Nam.

Sabeco thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua đổi mới sản phẩm Sabeco thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua đổi mới sản phẩm

Bia Sài Gòn-Rượu-Tập đoàn đồ uống (SABECO) đã tiết lộ một cái nhìn hồi sinh cho BIA Lac Viet từng đoạt giải thưởng, phù hợp với chiến lược dài hạn của công ty để thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua đổi mới liên tục trên danh mục sản phẩm của mình.

Các trình điều khiển tăng trưởng chính được đánh giá trong hàng tiêu dùng di chuyển nhanh Các trình điều khiển tăng trưởng chính được đánh giá trong hàng tiêu dùng di chuyển nhanh

Cuộc cạnh tranh tăng cường đối với các nhà sản xuất và thương hiệu hàng tiêu dùng chuyển động nhanh tại Việt Nam mang đến sự pha trộn đa diện của các thách thức và cơ hội, được thúc đẩy bởi một số yếu tố chính.





Nguồn thông tin : https://vietnambiz.vn/du-bao.htm

You may also like