Dusit International mở rộng ở Ấn Độ, khai thác tăng trưởng xa xỉ ở các thành phố cấp 2 & 3

by HDgroup
9 views

New Delhi, Ấn Độ – Truyền thông tiếp cận Newswire – 4 tháng 4 năm 2025 – Đưa ra cam kết của mình với Ấn Độ, Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu của Thái Lan, đã công bố kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình tại nước này bằng cách ra mắt các thương hiệu xa xỉ và cấp trên của mình tại các thị trường mới nổi.

Dusit International đã tiết lộ các kế hoạch mở rộng của mình cho Ấn Độ trong một cuộc họp báo truyền thông được tổ chức tại Cung điện Leela, New Delhi, vào ngày 3 tháng 4 năm 2025. Ảnh: Bà Deepika Arora, Chuyên gia tư vấn/Cố vấn - Nam Á, Dusit International và ông Siradej Donavanik, Phó Chủ tịch - Phát triển (Toàn cầu), Dusit International.

Dusit International đã tiết lộ các kế hoạch mở rộng của mình cho Ấn Độ trong một cuộc họp báo truyền thông được tổ chức tại Cung điện Leela, New Delhi, vào ngày 3 tháng 4 năm 2025. Ảnh: Bà Deepika Arora, Chuyên gia tư vấn/Cố vấn – Nam Á, Dusit International và ông Siradej Donavanik, Phó Chủ tịch – Phát triển (Toàn cầu), Dusit International.

Với thu nhập khả dụng tăng, nhu cầu tăng cao và tăng cường kết nối định hình lại cảnh quan khách sạn của Ấn Độ, Dusit tập trung vào các thị trường không có tiềm năng cao trên toàn quốc.


Ngoài việc khám phá các cơ hội tại các thành phố cấp 1 của Ấn Độ, Dusit còn nhằm mục đích nhắm mục tiêu các điểm đến cấp 2 và cấp 3, nơi các lựa chọn khách sạn sang trọng và cao cấp hiện đang bị hạn chế-tạo cơ hội để cung cấp các trải nghiệm cao cấp, được quản lý phù hợp với nhu cầu địa phương. Sự mở rộng chiến lược này được xây dựng dựa trên động lực của cuộc đột phá gần đây của Dusit vào thị trường Ấn Độ với việc khai trương Dusitd2 Fagu đương đại, Shimla vào tháng 12 năm 2024, và các bản hợp đồng của ba tính chất chính ở Karnataka Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng.

Với một danh mục thương hiệu đa dạng trải dài Devarana cực kỳ sang trọng-Dusit rút lui đến các thương hiệu trung bình và trung bình như Dusit Princess và Asai Hotels, Dusit có kế hoạch khai thác các địa điểm không được bảo vệ, nơi nó có thể tận dụng chuyên môn của họ trong việc cung cấp các nhu cầu của họ.

Ưu tiên chất lượng hơn số lượng, công ty đang chu đáo lựa chọn các địa điểm phù hợp với đạo đức của sự khách sạn cao cấp, dựa trên kinh nghiệm-cung cấp một sự pha trộn đặc biệt của sức khỏe toàn diện, thiết kế đương đại và dịch vụ đặc biệt.

Là một phần của tầm nhìn này, Dusit đang chuẩn bị ra mắt sáu khách sạn bổ sung trên cả nước. Thương hiệu Công chúa Dusit Midscale sẽ ra mắt tại Raipur (200 Keys), Bhiwadi (165 Keys), Kolkata (220 Keys) và Lonavala (120 Keys). Trong khi đó, hai thuộc tính sang trọng của Boutique thuộc thương hiệu Dusit Collection được giới thiệu gần đây – ở Kasol và Manali (mỗi phòng có 40 phòng) – sẽ cung cấp những lối thoát tinh tế ở chân đồi Himalaya.

“Ấn Độ đại diện cho một cơ hội tăng trưởng đặc biệt cho Dusit – trên khắp các thành phố lớn và đặc biệt là ở các thành phố cấp 2 và cấp 3, nơi các lựa chọn khách sạn cao cấp vẫn còn hạn chế mặc dù có nhu cầu mạnh mẽ”, ông Siradej Donavanik, Phó chủ tịch – Phát triển (Toàn cầu), Dusit International nói. “Ngành công nghiệp du lịch của đất nước đang phát triển nhanh chóng, với nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng cao, theo hướng kinh nghiệm. Bằng cách pha trộn thương hiệu khách sạn thân thiện lấy cảm hứng từ Thái của chúng tôi lâu dài. “

Ngoài việc mở rộng ngay lập tức, Dusit tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái khách sạn tích hợp ở Ấn Độ, nơi có sự sang trọng, sức khỏe toàn diện, ẩm thực tinh tế và giáo dục khách sạn hội tụ để mang lại giá trị lâu dài. Trọng tâm của tầm nhìn này là một cam kết sâu sắc về tính bền vững được thúc đẩy bởi chương trình Cây sống toàn nhóm của Dusit. Được sắp xếp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc được lựa chọn, chương trình có 31 tiêu chí có thể đo lường được thiết kế để đảm bảo tác động tích cực và lâu dài trong mỗi Dusit cộng đồng phục vụ.

Thông qua giáo dục khách sạn Dusit, công ty cũng sẽ tập trung vào phát triển tài năng địa phương, đảm bảo rằng các chuyên gia khách sạn Ấn Độ được đào tạo để duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp thế giới. Cùng nhau, những sáng kiến ​​này nhấn mạnh cam kết của Dusit về khách sạn có trách nhiệm và tầm nhìn của nó về tăng trưởng bền vững trong ngành khách sạn toàn cầu.

Sự gia nhập của Dusit vào thị trường Ấn Độ là một phần của chiến lược mở rộng rộng lớn hơn nhắm vào các thị trường sôi động, tăng trưởng cao như Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ. Với một kế hoạch táo bạo để ký hơn 100 khách sạn trên toàn cầu trong năm năm tới, Dusit đã sẵn sàng để quyến rũ khách du lịch trên toàn thế giới với sự hợp nhất độc đáo của lòng hiếu khách duyên dáng của Thái Lan và các truyền thống địa phương tích hợp chu đáo.





Nguồn thông tin : https://vietnambiz.vn/du-bao.htm

You may also like