Công ty, chuỗi thực phẩm sạch tích hợp trọn gói, được trao giải ‘Doanh nghiệp xuất sắc’ lần thứ 8, trong khi ông Lý Anh Duy Quang, thành viên HĐQT, được vinh danh ‘Giải thưởng Doanh nhân bậc thầy’.
Ngoài ra, thương hiệu thực phẩm G Kitchen của Greenfeed đã giành được ‘Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng’, đánh dấu lần thứ ba thương hiệu này nhận được danh hiệu này.
Đại diện Greenfeed tại gala trao giải APEA 2024 – Ảnh: Greenfeed |
Xây dựng trên nền tảng vững chắc 20 năm, Greenfeed vẫn tập trung vào việc nâng cao năng suất và hoàn thiện chuỗi tích hợp 3F Plus từ Thức ăn (thức ăn chăn nuôi) – Trang trại (giải pháp trồng trọt) – Thực phẩm (sản phẩm thực phẩm), đồng thời ưu tiên phát triển bền vững cho cả con người và con người. cộng đồng.
Đồng hành cùng người chăn nuôi và người tiêu dùng
Trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, Greenfeed cam kết duy trì nguồn nguyên liệu ổn định, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Công ty liên tục cải tiến các công thức thức ăn phù hợp với các giai đoạn tăng trưởng khác nhau của vật nuôi, sử dụng những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu từ quá trình sản xuất.
Cách tiếp cận này giúp sản xuất thức ăn chăn nuôi cân bằng dinh dưỡng, chất lượng cao. Ngoài ra, Greenfeed còn tích hợp các công nghệ dinh dưỡng mới như tăng cường sử dụng chiết xuất thực vật và vi sinh vật có lợi để tăng cường dinh dưỡng và thay thế kháng sinh.
Greenfeed ưu tiên dinh dưỡng cho vật nuôi chất lượng cao thức ăn chăn nuôi – Ảnh: Greenfeed |
Ngoài dinh dưỡng vật nuôi, Greenfeed nhận thấy đàn giống chất lượng cao là một thành phần quan trọng để chăn nuôi bền vững.
Vào tháng 8, công ty đã nhập khẩu hơn 400 con lợn ông bà từ công ty chăn nuôi lợn hàng đầu Hoa Kỳ, Công ty Cải tiến Lợn (PIC), đến trung tâm chăn nuôi mới ở tỉnh Quảng Trị.
Động thái này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về con giống cao cấp tại thị trường miền Trung, đặc biệt là khu vực Bắc Trung Bộ.
Đàn heo giống của Greenfeed được nuôi trong chuồng trại hiện đại, trang bị hệ thống tự động hóa tiên tiến, công nghệ hiện đại, kiểm soát an toàn sinh học nghiêm ngặt, đảm bảo năng suất cao và giảm thiểu rủi ro trong sản xuất.
Hiện nay, công ty đang giới thiệu giống lợn của mình tới người nông dân trên khắp Việt Nam và một số nước trong khu vực.
Quy trình chọn giống nghiêm ngặt và thực hành hiện đại cho ra sản phẩm thịt sạch mang thương hiệu G-Kitchen, không chứa dư lượng kháng sinh và chất kích thích tăng trưởng.
Thịt ướp lạnh được xẻ thịt và đóng gói ở nhiệt độ 0-4 độ C theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Mỗi sản phẩm đều có thể truy xuất nguồn gốc đầy đủ, từ tên giống và nguồn gốc đến lịch tiêm chủng, thời gian đóng gói và hành trình từ trang trại đến các điểm bán lẻ. Đối với các sản phẩm chế biến sẵn, G-Kitchen hướng đến việc pha trộn các hương vị và thông số kỹ thuật mới, đáp ứng sở thích ẩm thực tinh tế của phân khúc khách hàng cao cấp.
Thúc đẩy chăn nuôi bền vững và cộng đồng địa phương.
Cam kết phát triển cộng đồng, thức ăn xanh đã dành hơn 15 năm làm việc cùng với nông dân để cải thiện sinh kế của họ bằng cách cung cấp các khoản vay không lãi suất và các khóa đào tạo về kỹ năng chăn nuôi.
Công ty cũng đã giúp đỡ hàng triệu học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng cách cấp học bổng hỗ trợ việc học tập của các em và cung cấp gần 3 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn ăn dặm.
Greenfeed tập trung nỗ lực bảo vệ môi trường vào chương trình ‘Quản lý tài nguyên bền vững’.
Vào năm 2023, chương trình đã giảm 1.091 tấn nhựa thông qua hệ thống cấp liệu tự động dựa trên silo, cắt giảm 9.000 tấn khí thải CO₂ và cung cấp hàng nghìn tấn phân bón hữu cơ cho sử dụng trong nông nghiệp.
Hướng tới môi trường làm việc nhân văn, trọn vẹn
Greenfeed tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho người dân của mình đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng tiếp theo cho các lĩnh vực Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản.
Với trọng tâm là sự đa dạng và hòa nhập, các sáng kiến tuyển dụng và đào tạo của công ty tôn trọng nguồn gốc khu vực, giới tính và tôn giáo.
Đặc biệt, Greenfeed đã đặt mục tiêu tăng tỷ lệ phụ nữ ở các vị trí quản lý cấp cao lên 40% vào năm 2030.
Trong nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc nhân văn, Greenfeed triển khai sáng kiến “Chắp Cánh Ước Mơ” từ năm 2015. Sáng kiến này trao học bổng và hỗ trợ học phí cho con em nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ theo đuổi ước mơ.
Đặt tăng trưởng bền vững làm trung tâm, Greenfeed nỗ lực chia sẻ kết quả tốt đẹp trong hoạt động kinh doanh với các đối tác, khách hàng và nhân viên, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nước và khu vực.
Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam nhằm gắn kết sự bền vững với lối sống
Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam vừa phát động Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam, một sáng kiến văn hóa và sáng tạo kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật, khoa học/công nghệ và hòa nhập xã hội. |
NS BlueScope Việt Nam được vinh danh xuất sắc tại Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024
NS BlueScope Việt Nam, nhà sơn và sơn cuộn thép, được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024 vào ngày 23/9. |
Bánh múc ‘Ngân hàng công nghệ của năm’ tại Better Choice Awards
Cake by VPBank được vinh danh là Ngân hàng Công nghệ của Năm tại Better Choice Awards 2024 vào ngày 2/10 tại Hà Nội. |
Nguồn thông tin : https://vietnambiz.vn/du-bao.htm