Chiến dịch quảng cáo mới của Michelin khẳng định DNA đổi mới của hãng

by HDgroup
113 views

Chiến dịch này cung cấp cái nhìn sâu sắc về khả năng công nghệ độc đáo của công ty, đồng thời thể hiện sức mạnh đổi mới của công ty thông qua những minh chứng mẫu mực về chuyên môn đặc biệt của công ty.

‘Trên đường và xa hơn nữa!’ – chiến dịch thương hiệu mới

Trong khi chiến dịch trước đó tôn vinh phong trào và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phong phú của Michelin, nỗ lực mới nhất sẽ đưa chúng ta tìm hiểu sâu hơn về sức mạnh của Tập đoàn Michelin trong khoa học vật liệu.

Chiến dịch quảng cáo mới của Michelin khẳng định DNA đổi mới của hãng
Kỹ thuật độc đáo của Michelin năng lực – Ảnh: Michelin

Chiến dịch mới cung cấp cái nhìn sâu sắc về một số khái niệm mới của Michelin, chẳng hạn như phương tiện không người lái, nhờ sự kết hợp của các vật liệu công nghệ cực cao, sẽ có khả năng khám phá bề mặt mặt trăng, hoặc những cánh buồm khổng lồ được sử dụng cho các tàu biển buôn bán. giúp khử cacbon trong vận tải hàng hải.

“Chiến dịch mới của chúng tôi tiết lộ chính xác những gì định nghĩa Michelin – một tập đoàn mà sự đổi mới là một trong những động lực chính. Sức mạnh đổi mới, phổ quát và lạc quan này đã là huyết mạch của tập đoàn trong 135 năm qua, định hình tương lai của tập đoàn chúng tôi, ” Adeline Challon-Kemoun, thành viên Ban điều hành của Tập đoàn Michelin và là người đứng đầu Hoạt động Gắn kết Doanh nghiệp, Thương hiệu và Phong cách sống cho biết.

Michelin hiện nắm giữ hơn 11.900 bằng sáng chế đang hoạt động trên toàn thế giới và đã được Clarivate công nhận là một trong ‘100 nhà đổi mới toàn cầu hàng đầu’.

Adeline nói thêm: “Trong tương lai, Michelin sẽ đề xuất các sản phẩm ngày càng mang tính công nghệ cao, sáng tạo và thân thiện với môi trường hơn. Đây chính là ý nghĩa đằng sau chiến dịch trưng bày một số sản phẩm này”.

Với ngân sách lên tới 1,2 tỷ euro (1,3 tỷ USD) dành cho nghiên cứu và phát triển (R&D) vào năm 2023, Michelin đang củng cố vị thế là một trong những thương hiệu đổi mới hàng đầu thế giới.

Hơn 6.000 chuyên gia R&D làm việc không mệt mỏi hàng ngày để cải tiến các công nghệ tiên tiến.

Michelin hiện nắm giữ 11.910 bằng sáng chế đang hoạt động trên toàn thế giới và đã được Clarivate công nhận là một trong ‘100 nhà đổi mới toàn cầu hàng đầu’.

Mục tiêu của tập đoàn đến năm 2030 là giảm 50% lượng khí thải CO2 so với năm 2010, hướng tới đạt mức 0% vào năm 2050.

Ngoài ra, Michelin còn đặt mục tiêu đến năm 2030, hơn 40% nguyên liệu thô dùng để sản xuất lốp xe sẽ là vật liệu tái tạo hoặc tái chế. Hiện tại, công ty đã sản xuất lốp xe sử dụng hơn 60% vật liệu tái chế.

“Sức mạnh đổi mới và chuyên môn của Michelin đã thay đổi sâu sắc lịch sử của lĩnh vực di chuyển. Ngày nay, những nền tảng này giúp chúng ta đối mặt với những thách thức trong các lĩnh vực và hoạt động mới làm thay đổi cuộc sống”, Florent Menegaux, Chủ tịch Tập đoàn Michelin nhấn mạnh.

Chiến dịch quảng cáo mới của Michelin khẳng định DNA đổi mới của hãng
Lần thứ sáu, Michelin đoạt giải Nhà sản xuất của năm tại Triển lãm công nghệ lốp xe 2023 ở Hanover, Đức – Ảnh: Michelin

Tận dụng chuyên môn của mình về công nghệ tổng hợp polymer, Michelin liên tục đổi mới để tạo ra lốp xe chất lượng cao và các phụ kiện thiết thực trong các lĩnh vực đòi hỏi hàm lượng công nghệ cao như di chuyển, xây dựng, hàng không, năng lượng carbon thấp và chăm sóc sức khỏe.

Một ví dụ điển hình là công nghệ MaxTouch, giúp kéo dài tuổi thọ của lốp bằng cách tối ưu hóa miếng vá tiếp xúc, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm thiểu tác động đến môi trường.

MaxTouch là minh chứng cho tinh thần đổi mới của Michelin trong việc phát triển công nghệ lốp tiên tiến, mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.

Cánh buồm WISAMO cũng được công nhận là một sáng kiến ​​đáng chú ý trong vận tải biển, giúp giảm 50% lượng khí thải nhà kính.

Thiết kế của WISAMO mang tính cách mạng trong việc khai thác gió, nguồn năng lượng dồi dào, miễn phí và vô tận.

Công nghệ này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp vận tải biển mà còn giúp bảo vệ môi trường và tạo ra một tương lai xanh hơn cho ngành hàng hải.

Chiến dịch quảng cáo mới của Michelin khẳng định DNA đổi mới của hãng
WISAMO – Cánh Buồm Michelin Tính di động – Ảnh: Michelin

Vượt xa hơn, Michelin còn tham gia vào dự án MiLAW đầy tham vọng, nghiên cứu và phát triển lốp cho các phương tiện thám hiểm mặt trăng tự hành.

Nó mở đường cho sự hiện diện lâu dài của con người trên Mặt trăng và thậm chí cả Sao Hỏa trong tương lai. Các công nghệ và vật liệu mới được phát triển cho MiLAW cũng có thể được sử dụng để tạo ra lốp xe bền vững và hiệu quả hơn trên Trái đất, giúp giảm tác động đến môi trường của ngành giao thông vận tải.

Những dự án này không chỉ cho thấy Michelin đang thích ứng với các xu hướng trong tương lai mà quan trọng hơn là công ty đang tích cực định hình tương lai.

Sự kiện tôn vinh doanh nghiệp sáng tạo Sự kiện tôn vinh doanh nghiệp sáng tạo

Lễ trao giải Top 50 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhất Việt Nam (VIE50) và Top 10 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhất Việt Nam (VIE10) vừa được tổ chức vào ngày 24/6 tại Hà Nội do Báo Đầu tư và Viet Research tổ chức.

Tương lai tươi sáng cho các chương trình FDI đổi mới Tương lai tươi sáng cho các chương trình FDI đổi mới

Theo dự báo chính thức của Chính phủ, đầu tư nước ngoài chất lượng cao trị giá hàng chục tỷ USD dự kiến ​​sẽ đổ vào Việt Nam.

Năng lực cạnh tranh nổi lên thông qua các giải pháp đổi mới Năng lực cạnh tranh nổi lên thông qua các giải pháp đổi mới

Các công ty chăm sóc sức khỏe trên các lĩnh vực mới nổi, từ dược phẩm đến công nghệ sinh học và công nghệ y tế, đang thúc đẩy đổi mới để chuyển đổi hoạt động chăm sóc bệnh nhân, hưởng lợi từ một môi trường thuận lợi cho đổi mới.





Nguồn thông tin : https://vietnambiz.vn/du-bao.htm

You may also like